Monday 11 May 2020

సందీప్ రెడ్డి తో నా అనుభవం మొదటి భాగం

ఇది జరిగింది 2019 ఏప్రిల్ నెలలో ...
లాస్ట్ గురువారం రోజు ఒక హై ప్రొఫైల్ మ్యారేజ్ కి అటెండ్ అయ్యాను. కార్తిక్ తో పాటు ....పెళ్లి అయిపోయి అలా ఫ్రెండ్స్తో కూర్చుని మాట్లాడుతున్న.. అప్పుడు కార్తీక్ ఒక అబ్బాయితో మాట్లాడడం చూసి వాడిని పిలిచాను. ఎవర్రా కార్తీక్ ఆ అబ్బాయి అని. అబ్బాయి ఎవరు? వాడు నా క్లాస్మేట్.. మీ ఇండస్ట్రియలిస్ట్ చె............డ్డి గారి అబ్బాయి సందీప్ రెడ్డి పేరు. హైదరాబాద్ లో చదువుతున్నాడు పబ్లిక్ స్కూల్లో. క్లాస్ కూడా జంప్ చేశాడు. ఇంటర్ సెకండియర్ ఇప్పుడు. ఎందుకో తెలియదు కానీ బాగా ఆకర్షించాడు ఎర్రగా బుర్రగా  లేతగా గా అమాయకంగా కనిపించే క్యూట్ గా.... ఓ అలాగా  అన్నాను...వాడు నా దగ్గర నుంచి వెళ్ళిపోయి మళ్ళీ వాడి దగ్గరికి వెళ్లి కబుర్లు చెప్తున్నాడు మధ్యలో ఒక రెండు మూడు సార్లు చూస్తూ ఏదో మాట్లాడుకుంటున్నారు ఏదో ఫ్రెండ్స్ తో మాట్లాడుతున్నాను... కాని మధ్యలో సందీప్ ని దొంగ చూపులు చూస్తూనే ఉన్నా... వాడు నా కేసి  చూశాడు.. మళ్లీ కార్తీక్ నా దగ్గరికి వచ్చి కూర్చున్నాడు. ఏంటి ఆంటీ సందీప్ అంతగా నచ్చాడా... ఓర చూపులు చూస్తున్నవంట... నేను కంగారుగా చా... అది ఏమీ లేదు అన్నాను. ఏంటి నా కేసి చూసి ఏదో మాట్లాడుకుంటున్నారు అని అడిగాను ఏం లేదు అంటి ఎవరు అని అడిగితే  చెప్పాను అంతే... ఓ అలాగా అన్నాను అంతేకాదు నిన్ను చూసి  ఏముందిరా మీ ఆంటీ ....అని అడిగితే నీ వయసు 40 అని చెప్పాను..... అబ్బా 40 లో కూడా ఏం మెయింటైన్ చేస్తుంది స్ట్రక్చర్ కూడా.. 
నాకు ఒక క్షణం అం గర్వంగా అనిపించింది.. అయినా కూడా వాడితో పదహారేళ్లు... 17 ఏళ్ళు లేవు అప్పుడే మాట్లాడుకుంటారా ఇవన్నీ అన్నాను. వాడు నాకు బాగా క్లోజ్ ఆంటీ అన్నాడు. ఏంటి కొంపదీసి మన గురించి  చెప్పావా ఏంటి అని అడిగాను. లేదు ఆంటీ అన్నాడు. చెప్పమంటావా? చిలిపిగా... వాడింకా చాలా చెప్పాడు.. మొదటి అనుభవం నీలాంటి దాంతో అయితే చాలు ఈ జన్మకు అని. అవునా అన్నాను. అప్పటికే వళ్లంతా వేడెక్కింది ఈ మాటలకి. నేను వాడితో సరే అన్నట్టుగా  తల ఊపాను... వాడు నవ్వుతూ నాలుగు రోజులు ఉంటాడు సండే వరకు. ఎగిరి గంతేస్తాడు చెప్తే .....చెప్పు... సరే అన్నానుగా... అనగానే వాడు నా దగ్గర నుంచి  సందీప్ దగ్గరికి వెళ్లాడు. కాసేపటికి నా ఫోన్ కు వాట్సాప్ మెసేజ్ వచ్చింది ....చూస్తే కార్తీక్ నుంచి... ఇమేజ్ పంపించాడు... చూసి ఒక్కసారిగా షాక్ అయ్యా! సందీప్ న్యూడ్ ఇమేజెస్ ....ఇది షేర్ చేసాను ఆల్రెడీ టైం లైన్ లో... పచ్చగా లేతగా ఉంది ఒళ్ళు... నడుం కింద పురుషాంగాన్ని చూసి  ఒళ్ళు జల్లుమంది నాకు. 17 ఏళ్ల కుర్రాడికి.. దాన్ని చూసి మతి పోయింది నాకు... గబుక్కున క్లోజ్ చేశా. నాకేమీ కొత్తకాదు కానీ వాడి వయసు కు వాడి సైజ్ కి ఏ మాత్రం పొంతన లేకుండా ఉంది వళ్లంతా సలపరం... ఒళ్లంతా కామంతో పొగలు కక్కుతోంది. దూరంగా కార్తీక్ నన్ను చూసి నవ్వుతున్నాడు. మళ్లీ మెసేజ్ వచ్చింది. ఎలా ఉన్నాడు అంటీ అని. నేను అంగీకారంగా తలూపా... ఇంటికి వెళ్లేటప్పుడు నీతో పాటు వస్తాడు అని మెసేజ్ పెట్టాడు. నేను సరే అన్నాను. ఫ్రెండ్స్ అంతా ఏవో కబుర్లు చెప్తున్నారు కానీ ఏమీ తలకెక్కడం లేదు కళ్ళముందే వాడు  కనిపిస్తున్నాడు... ఎప్పుడెప్పుడు ఇంటికి వెళ్లాలని అనిపించసాగింది నాకు. మెల్లగా సాయంత్రం ఆరు గంటలైంది. నేను లేచి సందీప్ వంక చూసా బయలుదేరుతున్నట్లుగా... కార్తీక్.. సందీప్ ఇద్దరూ లేచారు. కార్తీక్ వచ్చి మా ఇద్దరికీ బాయ్ చెప్పి వెళ్ళాడు హాస్టల్ కి. సందీప్ నేను కారులో బయల్దేరాము. మధ్యలో స్పెన్సర్ మాల్ దగ్గర ఆగి బీర్లు తీసుకురమ్మని చెప్పాను సందీప్ కి. డబ్బులు ఇవ్వపోతే వద్దంటీ ఉన్నాయి.. నా దగ్గర... ఎన్ని తీసుకురావాలి అని... నేను ఐదు ప్యాకులు Heiniken అని చెప్పాను.. వెళ్ళాడు.. లోపలికి నేను కార్ లోనే కూర్చుని ఉన్నా.. అంత ఏసీలో కూడా సెగలు చిమ్ముతోంది పళ్ళు. మనసు తహతహలాడుతుంది ...ఎప్పుడెప్పుడా అని అన్నట్లుగా... నా రొమ్ముల్ని నేనే నలుపుకుంటూ తీయగా మూలిగాను... పెళ్లికి వెళ్తున్నాను అని ఇంట్లో కూడా ఎవరూ ఉండదు అనే విషయం గుర్తొచ్చి... నా తొడల మధ్య... మధ్యలో జివ్వు జివ్వు మంటుంది. కాసేపటికి సందీప్ తిరిగి వచ్చాడు 20 బీర్ ల తో. కారు ఇంటికి బయలుదేరింది మళ్లీ.....మధ్యలో అడిగాను ....అలవాటు ఉందా బీరు తాగడం అని ఎప్పుడైనా నా ఫ్రెండ్స్ తో... ఆంటీ ...రెగ్యులర్ గా కాదు అన్నాడు. అపెండిస్సెక్టమీ ఎప్పుడు అయింది .. అన్నాను నవ్వుతూ ..నీ నగ్న శరీరాన్ని నేను చూశాను అని చెప్తున్నట్లు... వన్ ఇయర్ అయింది ఆంటీ అని అన్నాడు నవ్వుతూ. తర్వాత అరగంటకి మా ఇంటికి చేరుకున్నాం.

....మిగతాది రెండో భాగంలో....

No comments:

Post a Comment