Wednesday 22 June 2016

Fish tale

This joke used to told in my college days. Read and enjoy

ఒక రోజు షూటింగ్ కోసం షకీలా స్నానం చేయటానికి ఒక చెరువు లో కూర్చుంటుంది. అందులో నీటిలో కొన్ని చేపలు కూడా ఉన్నాయి.

రాణి, రాజు (చేపలు) లవర్స్..

షకీలా స్నానం చేస్తుండగా... షకీలా పూకు లో రాజు దూరి పోతాడు.
పాపం రాణి ఎంత వెతికినా రాజు కనిపించలేదు.

కొన్ని రోజుల తరువాత సడెన్ గా రాజు కనిపిస్తాడు.
రాణి : ఇన్ని రోజులు ఎక్కడకు వెళ్లావు..  నీకోసం చాలా బెంగ పెట్టుకున్నాను.
రాజు : అసలేం జరిగిందో తెలుసా...
ఆ రోజు షకీలా స్నానం చేస్తుండగా
నేను సడెన్ గా ఒక గుహలోకి వెళ్లా..
అక్కడ అంతా మెత్తగా,
చుట్టూ ఎర్రగా వెచ్చగా ఉంది. 
చీకటి పడిన తర్వాత
ఒక లావాటి , పొడుగాటి పోలీసు ఎర్ర టోపి తో వచ్చాడు......
నన్ను పట్టుకోవడానికి...
నాకు చాలా భయం వేసింది..
 
నేను దొరుకుతానా..
వెనుక్కు దాక్కున్నా..
మళ్లీ ...  నా ముందుకు వచ్చాడు..
మళ్ళీ... అలా వెనక్కి వెళ్లి దాక్కున్నా..
వాడు ముందుకు..
నేను వెనక్కి..
.
.
.
ఇలా..
చాలా సేపు ట్రై చేసాడు . 
నేను దొరకలేదు...
చివరకు.. నేను
దొరక లేదని
కోపంతో....
నా మీద తుపుక్కున
ఖాండ్రించి ఉమ్మి  వేసి పోయాడు..
అబ్బ.. ఎంత బంక గా ఉందని..
హమ్మయ్య...
బతికి బయట పడ్డాను..
ఈ రోజు..

No comments:

Post a Comment